Uống nước trị mụn, cho làn da sáng đẹp

Mụn trứng cá là một nguyên nhân gây ra mối quan tâm cho hàng triệu cá nhân trên toàn thế giới, không phân biệt tuổi tác và giới tính, và nó là một trong những vấn đề xuất phát từ chuyện cơ thể không đủ nước.Thật vậy gần 60% đến 70% của cơ thể chúng ta là nước, vì vậy bạn cũng có thể tưởng tượng tầm quan trọng của nước đối với hệ thống cơ thể chúng ta. Cơ thể chúng ta cần một lượng nước nhất định hàng ngày cho các hoạt động, thiếu nước có thể gây ra các vấn đề sức khỏe, từ nhỏ đến nghiêm trọng.


Có 3 lý do gây ra mụn do thiếu nước
_ Thận và ruột thiếu nước sẽ không xử lý được chất độc hại, như vậy da và phổi sẽ phải nhận nhiệm vụ xả các độc tố. Thận và ruột không hoạt động đúng nếu cơ thể của chúng ta không nhận được đủ nước, và do đó, những chất độc này cố gắng trốn thoát qua các lỗ chân lông của da, và các lỗ chân lông bị chặn lại, gây ra mụn.
_ Mỗi tế bào trong cơ thể của chúng ta có chứa nước, và điều này giúp cơ thể giữ nước để khỏe mạnh. Nếu thiếu nước, các tế bào sẽ bị khô, dẫn đến quá trình khử nước trong da, làm cho da bị nứt và khô, dễ bị vi khuẩn hơn so với da giữ nước và dưỡng ẩm. Từ đó làm gia tăng mụn trứng một cách nhanh chóng.
_ Căng thẳng cơ thể tiết ra một số hormone kích thích mụn phát triển. Uống nước làm loãng các hormone đó ở một mức độ không gây ra mụn trứng cá, do vậy mụn trứng cá giảm đáng kể. Bên cạnh đó nước, uống trà thảo dược cũng sẽ giúp đỡ trong việc làm giảm hiệu quả của cortisol, nhưng nước là lựa chọn an toàn nhất vì không có tác dụng phụ hay ảnh hưởng tiêu cực.
Do đó uống đủ 8 ly nước/1 ngày là rất cần thiết với cơ thể ,không những làm cho làn da bạn sáng và mịn màng hơn mà đặc biệt là giảm mụn trứng cá.

Dù sử dụng những cách trị mụn hiệu quả trên nhưng các phương pháp chỉ phù hợp khi tình trạng mụn ít, chưa phát triển rộng. Nhưng khi mụn đã nhiều hơn, thậm chí còn trở thành bệnh lý thì cách tốt nhất là tìm đến bác sĩ da liễu để được thăm khám. Adamas Spa & Clinic với công nghệ trị mụn từ Hàn Quốc đã được nhiều người tin tưởng từ nhiều năm nay. Với phương pháp gia truyền từ xa xưa để lại, bí quyết trị mụn gia truyền từ đảo Jeju sẽ xóa sạch những đốm mụn sau liệu trình từ 3 đến 5 lần tùy thuộc vào tình trạng mụn.
Các kĩ thuật viên Adamas lấy nhân mụn chuyên sâu theo đúng kĩ thuật từ Hàn Quốc : Nhân mụn được lấy bằng thiết bị chuyên dụng thiết kế dành riêng và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Thiết bị lấy nhân mụn chỉ sử dụng một lần duy nhất. Đầu thiết bị được thiết kế với kích thước siêu nhỏ để tác động đến vùng da với diện tích nhỏ nhất (nhỏ hơn lỗ chân lông 5 lần). Thiết bị này giúp các kĩ thuật viên lấy được những nhân mụn nhỏ kể cả mụn mạch lươn. Đặc biệt, mụn sẽ thuyên giảm ngay lần đầu tiên trị mụn , không để lại sẹo. Tuyệt vời nhất là vết thâm mụn cũ sẽ được thổi bay giúp làn da sáng mịn hơn. Vậy là thắc mắc trị mụn bằng cách nào tốt nhất đã được giải đáp. Cùng thực hiện để nói lời tạm biệt lũ mụn nhé!
Chi tiết liên hệ/tư vấn
Phone: (04) 7303 6969
Hotline: 01263.69.69.69 ( ngoài giờ hành chính)
Địa chỉ: Adamas Spa – 69 Nguyễn Trường Tộ – Ba Đình – Hà Nội
Mail: cskh.adamasspa@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét