Bí kíp giảm cân với ớt chuông

Bạn có biết lượng vitamin C trong ớt tây gấp 2,5 lần so với cam và chỉ cần 50g ớt tây đã chứa 60g vitamin C tương đương với 75% lượng vitamin C cơ thể cần mỗi ngày. Ngoài ra vitamin C, ớt tây cũng rất giàu vitamin A. Cứ 100g ớt tây có chứa khoảng 3,5mg vitamin A, có thể cung cấp từ 15 đến 50 % lượng vitamin A cần thiết trong ngày.

Theo nghiên cứu của đại học Havard đã chứng minh, chất capsaicin trong ớt tây tạo khả năng sinh nhiệt rất lớn, có tác dụng lan tỏa và đốt cháy các chất béo, đốt cháy nhiều calo hơn ngay sau bữa ăn. Ngoài ra, chất này còn giúp làm tăng tỷ lệ trao đổi chất trong cơ thể, tạo cảm giác no và nhờ đó giúp người dùng giảm cân hiệu quả. Khi cơ thể hấp thu chất capsaicin , não sẽ tăng cường hoạt động, thúc đẩy sự chuyển tải của hệ thần kinh, làm cho thận tiết ra các dịch thể. Khi thận tiết ra các dịch thể sẽ đốt cháy chất béo, vì vậy có tác dụng giảm cân.


Hôm nay Adamas xin giới thiệu với bạn 2 món ăn được chế biến từ ớt chuông giúp giảm cân

Giảm cân với ớt chuông xào



Giảm cân với ớt chuông và nước mía





Phương pháp giảm béo bằng ớt chuông này khá hiệu quả tuy nhiên, khi cơ thể ăn quá nhiều bắp cải mà ăn ít chất tinh bột trong khẩu phần ăn, dưới ngưỡng tối thiểu yêu cầu thì sẽ gây ra một loạt tác hại cho hoạt động của tế bào não và sẽ gây rất mệt mỏi, buồn ngủ, kém tập trung, thậm chí nhiều trường hợp còn gây đau đầu.Nếu bạn đã cố gằng mãi không giảm được thì bạn đang thực sự cần sự hỗ trợ của bác sỹ và trang thiết bị hiện đại.Liệu trình giảm béo bằng muối biển Arava tại thẩm mỹ viện Adamas Spa & Clinic là phương pháp an toàn, nhanh chóng sớm loại bỏ những ngấn mỡ thừa, lấy lại cơ thể đẹp, săn chắc. Giảm béo bằng muối biển Arava là công nghệ giảm béo không phẫu thuật hàng đầu Hoa Kỳ được Adamas Spa ứng dụng độc quyền. Đây là phương pháp được áp dụng và hiệu quả với cả những người có ngấn mỡ dày, cứng và lâu năm.




Đội ngũ kĩ thuật viên giảm béo chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho quý khách hàng quy trình hoàn hảo và hài lòng nhất. Adamas Spa & Clinic luôn cam kết an toàn, hiệu quả đến từng khách hàng. Sau giảm béo các chuyên gia chúng tôi sẽ cho bạn những bí quyết giữ vóc dáng để cơ thể luôn đẹp, hài hòa, cân đối. Hiệu quả ngay sau lần thực hiện đầu tiên, Adamas Spa cam kết hoàn lại tiền nếu không hiệu quả.


Chi tiết liên hệ/tư vấn

Phone: (04) 7303 6969

Hotline: 01263.69.69.69 ( ngoài giờ hành chính)

Địa chỉ: Adamas Spa – 69 Nguyễn Trường Tộ – Ba Đình – Hà Nội

Mail: cskh.adamasspa@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét