Mặt nạ trị mụn cho da hỗn hơp


Da hỗn hợp là loại da thường bị nhờn ở vùng chữ T (trán, mũi và cằm) nhưng khô ở vùng má và quanh mắt. Trái mướp có chứa nhiều B1, B2,C, Prôtein, chất xơ, sắt, kali, lân, có khả năng chống viêm, chống các nếp nhăn và làm đẹp da vô cùng hay. Các chị có thể lấy trái mướp non, lá hoặc dây mướp thật non đều tốt. Công thức trị mụn cho da hỗn hợp với trái mướp sau rất hiệu quả để cân bằng độ ẩm và cung cấp thêm dưỡng chất cần thiết cho da.
Hãy thử áp dụng công thức này với Adamas.

Cách thực hiện
- 1 muỗng canh nước ép từ quả mướp non (hoặc lá, hoặc dây mướp non giã nát, ép lấy nước)
- 1 muỗng canh nước ép dưa leo
_Trộn lại với nhau rồi thoa lên mặt, rửa mặt sau 20 phút.
Mướp đem lại cho các chị làn da mịn màng nõn nà và trắng sáng. Không những thế còn giúp trị da tàn nhang, viêm lỗ chân lông.Bình Lân Mạc Tử, một nữ nhà văn Nhật Bản thọ 90 tuổi. Khi bà 80 tuổi da mặt vẫn còn mịn màng nõn nà. Hàng ngày vào buổi sáng bà dùng khăn bông, chấm nước mướp bôi lên mặt. Bà làm như thế mấy chục năm liền, không gián đoạn.

Dù sử dụng những cách trị mụn hiệu quả trên nhưng các phương pháp chỉ phù hợp khi tình trạng mụn ít, chưa phát triển rộng. Nhưng khi mụn đã nhiều hơn, thậm chí còn trở thành bệnh lý thì cách tốt nhất là tìm đến bác sĩ da liễu để được thăm khám. Adamas Spa & Clinic với công nghệ trị mụn từ Hàn Quốc đã được nhiều người tin tưởng từ nhiều năm nay. Với phương pháp gia truyền từ xa xưa để lại, bí quyết trị mụn gia truyền từ đảo Jeju sẽ xóa sạch những đốm mụn sau liệu trình từ 3 đến 5 lần tùy thuộc vào tình trạng mụn.
Các kĩ thuật viên Adamas lấy nhân mụn chuyên sâu theo đúng kĩ thuật từ Hàn Quốc : Nhân mụn được lấy bằng thiết bị chuyên dụng thiết kế dành riêng và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Thiết bị lấy nhân mụn chỉ sử dụng một lần duy nhất. Đầu thiết bị được thiết kế với kích thước siêu nhỏ để tác động đến vùng da với diện tích nhỏ nhất (nhỏ hơn lỗ chân lông 5 lần). Thiết bị này giúp các kĩ thuật viên lấy được những nhân mụn nhỏ kể cả mụn mạch lươn. Đặc biệt, mụn sẽ thuyên giảm ngay lần đầu tiên trị mụn , không để lại sẹo. Tuyệt vời nhất là vết thâm mụn cũ sẽ được thổi bay giúp làn da sáng mịn hơn. Vậy là thắc mắc trị mụn bằng cách nào tốt nhất đã được giải đáp. Cùng thực hiện để nói lời tạm biệt lũ mụn nhé!
Chi tiết liên hệ/tư vấn
Phone: (04) 7303 6969
Hotline: 01263.69.69.69 ( ngoài giờ hành chính)
Địa chỉ: Adamas Spa – 69 Nguyễn Trường Tộ – Ba Đình – Hà Nội
Mail: cskh.adamasspa@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét