Giảm cân cấp tốc với canh đậu phụ và sữa tươi

Canh sữa bò đậu phụ được rất nhiều các mẹ sau sinh ưa chuộng bởi món canh này cung cấp rất nhiều dưỡng chất cần thiết tuy nhiên lại có tác dụng giảm cân hiệu quả. Đậu phụ giàu protein thực vật, ăn vào dễ no bụng, là thực vật có nhiều ưu điểm cho giảm béo. Ngoài ra, đậu phụ còn có tác dụng bài trừ lượng nước dư thừa, tăng cường chức năng tiêu hóa, đặc biệt có hiệu quả trong việc tiêu hao lượng mỡ dư thừa ở bụng. Chỉ trong vòng 3 ngày, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả giảm cân rõ rệt tuy nên lưu ý  không nên uống sữa sau ăn cơm và trước khi đi ngủ để để đảm bảo cân bằng tổng năng lượng nạp vào cơ thể.

Nguyên liệu:
- 2 lạng đậu phụ
- Một chút đường  
- 250ml sữa bò
- Hành thái
- Một chút muối ăn
- Một chút mì chính.
Cách làm:
-          - Cho nước và sữa vào nồi đun nóng
-          - Cho đậu phụ vào nấu cùng
-          - Khi nước sôi bạn nêm thêm đường, muối, mì chính
-          - Tắt bếp, cho hành thái nhỏ vào nồi canh
Cách sử dụng
-          - Chỉ ăn canh sữa bò đậu phụ, không bổ sung thêm tinh bột như : cơm, bánh mì, súp..
-          - Bổ sung thêm nhiều rau và trái cây


Tuy nhiên nếu bạn mãi không giảm được thì bạn đang thực sự cần sự hỗ trợ của bác sỹ và trang thiết bị hiện đại.Liệu trình giảm béo bằng muối biển Arava tại thẩm mỹ viện Adamas Spa & Clinic là phương pháp an toàn, nhanh chóng sớm loại bỏ những ngấn mỡ thừa, lấy lại cơ thể đẹp, săn chắc. Giảm béo bằng muối biển Arava là công nghệ giảm béo không phẫu thuật hàng đầu Hoa Kỳ được Adamas Spa ứng dụng độc quyền. Đây là phương pháp được áp dụng và hiệu quả với cả những người có ngấn mỡ dày, cứng và lâu năm.
Đội ngũ kĩ thuật viên giảm béo chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho quý khách hàng quy trình hoàn hảo và hài lòng nhất. Adamas Spa & Clinic luôn cam kết an toàn, hiệu quả đến từng khách hàng. Sau giảm béo các chuyên gia chúng tôi sẽ cho bạn những bí quyết giữ vóc dáng để cơ thể luôn đẹp, hài hòa, cân đối. Hiệu quả ngay sau lần thực hiện đầu tiên, Adamas Spa cam kết hoàn lại tiền nếu không hiệu quả.
Chi tiết liên hệ/tư vấn
Phone:  (04) 7303 6969
Hotline: 01263.69.69.69 ( ngoài giờ hành chính)
Email: cskh.adamasspa@gmail.com
Địa chỉ: 69 Nguyễn Trường Tộ – Trúc Bạch – Ba Đình – Hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét