Bí quyết làm sạch mụn đầu đen và giúp da sáng đẹp bằng mặt nạ lòng trắng trứng gà

Mặt nạ trứng gà trị mụn có công dụng làm săn chắc da một cách tạm thời. Trong vòng một giờ sau khi đắp mặt nạ, da mặt của bạn sẽ trông rất rạng rỡ và săn chắc. Mặt nạ lòng trắng trứng gà trị mụn này phù hợp với mọi loại da nhưng các bạn có da dầu sẽ cảm thấy công dụng của nó nhiều hơn. Đặc biệt là tác dụng trị mụn hiệu quả, vì nó có khả năng hút dầu tốt.
Lòng trắng trứng gà trị mụn những loại mặt nạ tự nhiên đem lại hiệu quả xóa mờ những nốt mụn hiệu quả được tạo nên bởi lòng trắng trứng gà kết hợp với mật ong.Bạn có thể chế biến mặt nạ lòng trắng trứng gà trị mụn bằng cách


Bước 1: Tách đôi quả trứng, giữ cho lòng trắng trứng chảy xuống bát

Bước 2: Dùng thìa đánh cho lòng trắng trứng loãng đều

Bước 3: Rót vài giọt mật ong vào bát cùng với lòng trắng trứng và đánh đều tạo nên hợp chất nhuyễn. Nếu da dầu bạn có thể thêm một chút nước cốt chanh

Bước 4: Áp dụng mặt nạ trứng mật ong lên toàn bộ khuôn mặt và thư giãn khoảng 15 phút cho khô, đủ thời gian cho các thành phần của mặt nạ thấm sâu vào da.

Bước 5: Rửa sạch khuôn mặt với nước ấm và dùng khăn  bông mềm để thấm khô. Bạn không nên để da khô tự nhiên vì như vậy, da sẽ bị khô hơn do bị mất nước

Bạn kiên trì thực hiện đắp mặt nạ trứng gà trị mụn sau một thời gian, không những loại bỏ sự xuất hiện của những nốt mụn xấu xí mà còn giúp làn da trở nên sáng đẹp hơn.


Dù sử dụng những cách trị mụn hiệu quả trên nhưng các phương pháp chỉ phù hợp khi tình trạng mụn ít, chưa phát triển rộng. Nhưng khi mụn đã nhiều hơn, thậm chí còn trở thành bệnh lý thì cách tốt nhất là tìm đến bác sĩ da liễu để được thăm khám. Adamas Spa & Clinic với công nghệ trị mụn từ Hàn Quốc đã được nhiều người tin tưởng từ nhiều năm nay. Với phương pháp gia truyền từ xa xưa để lại, bí quyết trị mụn gia truyền từ đảo Jeju sẽ xóa sạch những đốm mụn sau liệu trình từ 3 đến 5 lần tùy thuộc vào tình trạng mụn.
Các kĩ thuật viên Adamas lấy nhân mụn chuyên sâu theo đúng kĩ thuật từ Hàn Quốc : Nhân mụn được lấy bằng thiết bị chuyên dụng thiết kế dành riêng và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Thiết bị lấy nhân mụn chỉ sử dụng một lần duy nhất. Đầu thiết bị được thiết kế với kích thước siêu nhỏ để tác động đến vùng da với diện tích nhỏ nhất (nhỏ hơn lỗ chân lông 5 lần). Thiết bị này giúp các kĩ thuật viên lấy được những nhân mụn nhỏ kể cả mụn mạch lươn. Đặc biệt, mụn sẽ thuyên giảm ngay lần đầu tiên trị mụn , không để lại sẹo. Tuyệt vời nhất là vết thâm mụn cũ sẽ được thổi bay giúp làn da sáng mịn hơn. Vậy là thắc mắc trị mụn bằng cách nào tốt nhất đã được giải đáp. Cùng thực hiện để nói lời tạm biệt lũ mụn nhé!
Chi tiết liên hệ/tư vấn
Phone: (04) 7303 6969
Hotline: 01263.69.69.69 ( ngoài giờ hành chính)
Địa chỉ: Adamas Spa – 69 Nguyễn Trường Tộ – Ba Đình – Hà Nội
Mail: cskh.adamasspa@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét